0392.366.555

Zalo

Cục đẩy Lynz RSX 10000

Cục đẩy Lynz RSX 10000

Giá: Liên hệ
Lượt xem: 451

Bạn đang muốn tìm 1 cục đẩy dành cho loa siêu trầm trong dàn âm thanh của bạn mà chưa tìm được thiết bị ưng ý. Cục đẩy phải mạnh mẽ, làm nhiệm vụ khuếch đại công suất cho loa phải hiệu quả và ổn định trong thời gian hoạt động lâu dài. Thì cục đẩy Lynz RSX 10000 là sản phẩm dành cho bạn, bài viết này tôi sẽ giới thiệu chi tiết về cục đẩy để bạn hoàn toàn tin tưởng và lựa chọn cục đẩy cho dàn âm thanh. 

Số lượng sản phẩm:

Thông tin sản phẩm Hướng dẫn thanh toán

Đặc điểm của loa cục đẩy Lynz RSX 10000:

Cục đẩy công suất LYNZ RSX 10000 là cục đẩy 2 kênh cực mạnh mẽ  phát huy tối đa công suất của công nghệ class H với công suất liên tục 1300W, đạt đỉnh lên đến 5500W. Cục đẩy phù hợp với các dàn âm thanh chuyên nghiệp như dàn âm thanh đám cưới, dàn âm thanh hội trường lớn, âm thanh sân khấu biểu diễn hoặc bar, sàn,…

LYNZ RSX 10000 được tích hợp mạch Automatic gain control để có thể nhận dạng và tự điều chỉnh hệ số khuyếch đại khi đã đạt biên độ ngõ vào quá lớn. Công nghệ tiên tiến từ Châu Âu này  đã bảo đảm tín hiệu ở ngõ ra loa không bị méo tiếng giúp thiết bị làm viêc ổn định với chất âm chân thực. 

Bộ phận tản nhiệt của cục đẩy  LYNZ RSX 10000 được thiết kế 4 quạt DC đẩy và hút từ trước ra sau, thổi qua 2 ray hợp kim nhôm theo tiêu chuẩn AL6063 giúp giải nhiệt nhanh chóng, hiệu quả.

Thiết kế vẻ bề ngoài của cục đẩy Lynz RSX 10000 màu trắng đen kết hợp, vỏ thép cứng bọc bên ngoài tạo sực chắc chắn, ổn định của cục đẩy khi vận chuyển cũng như lắp đặt. Mặt trước của của cục đẩy công suất có các núm điều chỉnh và đèn báo tín hiệu rõ ràng, chuyên nghiệp giúp người sử dụng dễ dàng điều chỉnh đạt hiệu quả cao nhất. 

Hiện thiết bị đang được Tùng Hưng Audio nhập khẩu chính hãng về Việt Nam để cung ứng cho thị trường âm thanh nội địa với cam kết chất lượng sản phẩm đảm bảo cùng giá cả hợp lý nhất. Sản phẩm được Tùng Hưng Audio bảo hành lên đến 3 năm cùng chế độ đổi mới trong vòng 1 tháng nếu phát hiện lỗi của nhà sản xuất.